Start typing and press Enter to search

Devon Nguyễn – Thơ và thực trên đại lộ hai chiều

  • artburo
  • Wednesday February 10th, 2016

Phụ nữ hoàn hảo thì không tồn tại và người phụ nữ thật sự thì không hoàn hảo”, nhà thiết kế Devon Nguyễn đã chia sẻ với L’Officiel Việt Nam những quan điểm về hình tượnng một người phụ nữ tự do trong cuộc sống và cả niềm đam mê thời trang: Không ràng buộc và chấp nhận những gút mắt nhỏ như một gia vị không thể thiếu. 

Thơ thẩn, cảm tính mà cũng quá đỗi thực tế. Đôi lúc thả trôi mọi thứ để đào thoát khỏi áp lực công việc, nhưng sau đó lại ngồi xuống tỉ mỉ suy tính về cơ hội kế tiếp…, nhà thiết kế Devon Nguyễn được xem như một cá tính độc lập tại thị trường thời trang Việt Nam.

DEVON NGUYỄN – THƠ VÀ THỰC TRÊN ĐẠI LỘ HAI CHIỀU

Với những bước đi đều đặn cùng thương hiệu riêng Devon London, trên một đại lộ tự do và đầy gió, cô đã vẽ ra lộ trình của riêng mình. Trên bản nháp của lộ trình ấy là một quá khứ lăn xả, gặp gỡ các tên tuổi lớn của ngành công nghiệp sáng tạo như Azzedine Alaia, John Galliano và Christopher Bailey. Từ những buổi diễn đầu tiên với tư cách một nhà thiết kế độc lập, đến thương hiệu Devon London từng bước mở rộng với 2 showroom tại Hà Nội, Sài Gòn và mới đây, với việc bày bán tại cửa hàng Concept Store Y ở khu Soho, London trong 3 tháng qua, cô đã đánh dấu bước chuyển mới trong sự nghiệp trên thị trường quốc tế. 

Trangsức

DEVON NGUYỄN – THƠ VÀ THỰC TRÊN ĐẠI LỘ HAI CHIỀU
DEVON NGUYỄN – THƠ VÀ THỰC TRÊN ĐẠI LỘ HAI CHIỀU

Đồng hồ Apple hợp tác sản xuất cùng thương hiệu Hermes được thiết kế bởi ArtBuro với số lượng có hạn

Tôi yêu chuộng những trang sức bản lớn, dày dặn và mạnh mẽ như vòng đeo tay bản lớn bằng da và khóa gài kim loại Kelly Dog của Hermès, hay đồng hồ thông minh Apple x Hermès, phiên bản giới hạn với dây da phối họa tiết nghệ thuật của ArtBuro.

Mùihươngyêuthích

DEVON NGUYỄN – THƠ VÀ THỰC TRÊN ĐẠI LỘ HAI CHIỀU

Dòng nước hoa Café Rose của Tom Ford với mùi hương “xóa nhòa đi lằn ranh giới tính”

Mùi hương khác thường hiếm có, hòa lẫn mọi lằn ranh giới tính của Tom Ford – Café Rose luôn là lựa chọn hàng đầu của Tôi.

Món đồ phối lông của mùa Thu  Đông

DEVON NGUYỄN – THƠ VÀ THỰC TRÊN ĐẠI LỘ HAI CHIỀU

Chiếc headphone nạm pha lê với kiểu dáng sang trọng mang hơi thở xa xỉ của nhãn hàng Dolce & Gabbana

Không đơn thuần là bao phủ đầy lông trên những món đồ thông thường như áo khoác, mũ, găng tay… hãy phá cách với đôi slipper xinh xắn bằng da thuộc, lớp lót bằng lông dê êm mượt của Gucci. Hoặc chiếc headphone kết hợp cảm hứng công nghệ mang hơi thở xa xỉ của Dolce & Gabbana, phối lông và nạm pha lê lấp lánh.

Túi xách

DEVON NGUYỄN – THƠ VÀ THỰC TRÊN ĐẠI LỘ HAI CHIỀU

Dòng túi xách mini Hudson nhỏ xinh nhưng sành điệu của Chlóe, đầy tinh nghịch với chuỗi những chùm tua rua bằng da thuộc. 

https://www.lofficiel.vn/nha-thiet-ke/devon-nguyen-tho-va-thuc-tren-dai-lo-hai-chieu-10938.html